Cố vấn dịch vụ

Ngày 6/05/2023

1. Tiếp đón khách hàng lịch sự, nhã nhặn và tuân theo các bước chăm sóc khách hàng.

2. Lắng nghe ý kiến khách hàng cẩn thận, mở R/O và điền các thông tin cần thiết 

3. Chuyển nội dung công việc cho đốc công sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng.

4. Theo dõi tiến độ công việc và thúc giục đốc công, kỹ thuật viên hoàn thành công việc đúng thời hạn.

5. Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời